54384765.html

ค้นหาโปรเกมส์

โปร PB


Project D3D Pro Hack PB

Project D3D Pro Hack PB อัพเดทแล้วหลังจากที่ทางเว็ไซต์ได้มีการอัพเดท Project D3D Pro Hack PB จากค่ายแมมมอสซึ่งทำให้แอดมินต้องทำการอัพเดท Project D3D Pro Hack PB นี้้บ้างน้องๆคนไหนที่ยังไม่มีหรือกำลังมองหา Project D3D Pro Hack PB ที่ใช้งานได้อยู่นั้นแอดมินก็ต้องขอแน่ะนำให้เพื่อนๆที่สนใจได้เข้ามาทดลองและใช้งาน Project D3D Pro Hack PB นี้กันดูครับโดยคิดว่า Project D3D Pro Hack PB น่าจะยังใช้งานได้อยู่ยังไงก็ลองเข้ามาดูกันก่อนก็ได้
Project D3D Pro Hack PB
Username : gusmmz
Password : 123456789
หลังจากที่ได้ทดลอง Project D3D Pro Hack PB โดยทำการโหลดและเปิดใช้งาน login id ใช้งานได้ปกติดีมากเพื่อนๆคนไหนที่เล่นเกมส์ pb อยู่ในตอนนี้แอมดินก็ต้องขอแน่ะนำให้เพื่อนๆที่สนใจได้เข้ามาโหลดและนำไปใช้งานกันครับ ดาวน์โหลด Project D3D Pro Hack PB

PBProject V.52

อัพเดทอีักแล้วครับอีกหนึ่งเวอร์ัชั่นใหม่ล่าสุด PBProject V.52 โดยมีแฟนคลับใช้งานเป็นจำนวนซะด้วยน้องๆที่ยังใช้เวอร์ชั่นที่เก่ากว่า PBProject V.52 แน่ะนำให้เข้ามาโหลด PBProject V.52 ตัวใหม่ล่าสุดได้ที่นี่ โดยทางทีมงานได้ทำการจัดเตรียม PBProject V.52 ไว้ให้แล้วนะครับเชื่อว่าเพื่อนๆอีกหลายคนกำลังมองหา PBProject V.52 นี้อยู่ยังไงถ้าเพื่อนๆสนใจหรืออยากได้ PBProject V.52 เพื่อนำไปใช้งานนั้นก็สามารถเข้ามาโหลด PBProject V.52 ได้ที่นี่ครับถ้ามีการอัพเดทใหม่จะเอามาแจกอีกนะครับ
pbproject
จากการทดลองและใช้งาน PBProject V.52 มาก่อนหน้านี้ถือว่า PBProject V.52 นี้เป็นอีกหนึ่ง โปร pb ที่ได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆที่เล่นเกมส์ pb อยู่ในตอนนี้ก็สนใจและอยากได้ PBProject V.52 อย่างแน่นอนเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ PBProject V.52 ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด PBProject V.52 และนำไปใช้งานกันได้เลยครับ

PBProject V.51

อีกหนึ่ง โปร pb จากค่ายดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังใช้เวอร์ชั่นเก่้าอยู่นั้นก็เข้ามาโหลด PBProject V.51 ตัวใหม่ล่าสุดนี้ไปใช้งานกันได้แล้วนะครับ จากการทดลองและใช้งานถือว่า PBProject V.51นี้ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่นเลยเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มีก็น่าจะลองเข้ามาดูมาโหลด PBProject V.51 กันได้เลยเพราะถ้าโหลดช้าเดี๋ยวถูกบล็อคอีกก็ต้องการทางแมมมอสแก้ไขอีกนานเลยเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้ามาโหลด PBProject V.51 ได้ที่นี่เลยครับ
pbproject
ก่อนจะเอา PBProject V.51 มาแจกแอดมินก็ได้ทำการทดลองและใช้งาน PBProject V.51 มาบ้างแล้วและเห็นว่าใช้งานได้และเป็นที่นิยมอย่างมากจากรุ่นก่อนๆแอดมินก็เลยเอา PBProject V.51 มาแจกต่อซะเลยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ PBProject V.51 นี้ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด PBProject V.51 ได้ที่นี่ครับ

โปร pb รวมฟังก์ชั่น

สำหรับ โปร pb นั้นเป็นอีกหนึ่ง โปรเกมส์ ที่จะหาใช้งานค่อนข้างยากพอสมควรโดย โปร pb รวมฟังก์ชั่น นี้เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ได้มีการจัดสร้างขึ้นมาและให้ใช้งานกันแบบฟรีๆเลยทีเดียว สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เล่นเกมส์ pb นี้อยู่แอดมินก็ขอแน่ะนำให้ลองเข้ามาโหลด โปร pb รวมฟังก์ชั่น นี้ไปใช้งานกันดูนะครับเพราะแอดมินเห็นว่า โปร pb รวมฟังก์ชั่น นี้น่าจะใช้งานได้ก็เลยเอามาแจกต่อซะเลยโดยเพื่อนๆที่แค่เข้ามาดูตัวอย่างก่อนและถ้าถูกใจก็คลิกโหลด โปร pb รวมฟังก์ชั่น ตัวนี้ไปใช้งานได้เลยครับ
ไอดีทดลองใช้งานฟรี
ID: IDABP
PASS: Axisth
โดย โปร pb รวมฟังก์ชั่น นี้ได้มีการรวมฟังก์ชั่นของ โปร pb ไว้ให้ใช้งานเรียบร้อยแล้วดูจากรูปแล้วเพื่อนๆที่เห็น โปร pb รวมฟังก์ชั่น นี้ก็อยากได้และเอาไปใช้งานกันอย่างแน่นอนเอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆสนใจ โปร pb รวมฟังก์ชั่น ที่จะเอาไปใช้งานนี้ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด โปร pb รวมฟังก์ชั่น ได้ที่นี่

โปรฟันรัว PB แจกฟรี

อัพเดทอีกแล้วสำหรับวันนี้แอดมินก็ทำการอัพเดท โปรฟันรัว PB แจกฟรี ที่สามารถใช้งานได้จริงสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ โปรเกมส์นี้ก็น่าจะเข้ามาดูตัวอย่าง โปรฟันรัว PB แจกฟรี นี้กันก่อนนะครับ จากการทดลองและใช้งาน โปรฟันรัว PB แจกฟรี ถือว่าเป็นโปร pbที่น่าเอามาแจกต่อเป็นอย่างมากและผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่มี โปรฟันรัว PB แจกฟรี นี้อยู่ก็ได้สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ โปรฟันรัว PB แจกฟรี เพื่อนำไปใช้งานนั้นก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่
รหัสเข้าใช้งา่น: gangnam
จากการทดลองและใช้งาน โปรฟันรัว PB แจกฟรี เป็นอีกหนึ่ง โปรเกมส์ ที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ โปรฟันรัว PB แจกฟรี นี้เพื่อนๆก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด โปรฟันรัว PB แจกฟรี และนำไปใช้งานได้เลย

PBProject V.48

PBProject V.48 อัพเดทมาติดๆหลังจากที่แอดมินได้ทำการทดลองและใช้งาน โปรเกมส์ นี้โดยก่อนหน้านี้แอดมินก็พยายามทำการแจกเวอร์ชั่นล่าสุดที่สามารถใช้งานได้เพื่อนๆที่สนใจก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่ จากการทดลองและใช้งาน PBProject V.48 นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง โปร pb ที่สามารถใช้งานได้จริงและดีที่สุดในตอนนี้สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ PBProject V.48 ก็สามารถเข้ามาโหลด PBProject V.48 และนำไปใช้งานกันได้เลยโดยแอดมินได้ทำการจัดเตรียม PBProject V.48 นี้ไว้ให้แล้ว
* Player Chams Wallhack 9 Color (มองทะลุ 9 สี)
* Draw Aim Point (วาดเป้าจุดตรงกลางจอ)
* Wireframe Wallhack (มองทะลุแบบเส้น)
* ESP Box (แสดงกรอบรอบตัวละคร)
* ESP Name (แสดงชื่อตัวละคร)
* ESP Health Bar (แสดงหลอดเลือดตัวละคร)
* ESP Line (มองทะลุแบบเส้น)
* ESP All Team (แสดง ESP ทั้งสองทีม)
* No Recoil (ลดแรงดีด) *** VIP ONLY ***
* Rapid Knife (มีดรัว) *** VIP ONLY ***
* Unlimited Ammo (กระสุนไม่จำกัด) *** VIP ONLY ***
* Rapid Shoot (สไนรัว) *** VIP ONLY *** (ถ้ายิงรัวเกินไปจะทำให้เกมส์หลุด)
* AimBot (ล๊อคหัว) *** VIP ONLY ***
* Fix Memory Bug
* Version 48 (26/11/2555)
ปัญหาของเวอร์ชั่นนี้คือ
- มีดรัว หากมีอาการฟันไม่โดน ให้ปิดไว้ แล้วสลับอาวุธถือมีด แล้วเปิดใหม่อีกครั้ง
- หากมีการสลับอาวุธ หรือสลับมีด ตอนที่ปืนเหลือกระสุน 1 นัด จะทำให้บั๊กเปลี่ยนแมครัวๆ
- วิธีแก้ ให้ปิดโปร (F11) แล้วชักปืนให้กระสุนเต็มแล้วค่อยเปิดใหม่
- ดังนั้นฟังก์ชั่น F11 ไม่เหมาะกับคนที่สลับมีดบ่อยๆนะครับ กำลังหาทางแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก
- ฟังก์ชั่น Rapid Shoot (F12) หากยิงติดต่อกันนานๆ อาจจะทำให้หลุดได้ อย่ายิงเว่อร์จนเกินไป
ใครมีเทคนิคอะไรที่ใช้แล้วไม่หลุด หรือหลุดน้อยที่สุด สามารถโพสต์แชร์เทคนิคกันได้นะครับ
อัพเดทอีกแล้วสำหรับ PBProject V.48 นี้เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่แอพมินอยากแน่ะนำให้เพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ PBProject V.48 เข้ามาโหลดและนำไปใช้งานกันได้เลยโดยก่อนหน้านี้ที่จะเอามาแจกทางทีมงานก็ช่วยกันทดลองว่า PBProject V.48 นี้ยังใช้งานได้อยู่สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ PBProject V.48 ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด PBProject V.48 และเอาไปใช้งานกันได้เลยจร้า