54384765.html

ค้นหาโปรเกมส์

Map DotA



Map Evil Legend v1.80



จากหนังดังกลายเป็น Map Dota Map Evil Legend v1.80 อีกหนึ่งแมพที่แอดมินอยากแน่ะนำสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหา Map dota ใหม่ๆอยู่นั้นก็ลองเข้ามาดูได้ที่นี่ โดยแอดมินได้ทดลองเล่นแมพเก่าๆที่มีอยู่ในเครื่องก็ได้ไปเจอ Map Evil Legend v1.80 นี้มาก็เลยเอามาแจกต่อซะเลยสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแมพใหม่ๆอยู่นั้นก็ลองเข้ามาดูได้ที่นี่ครับโดย Map Evil Legend v1.80 นี้เนื้อเรื่องแอดมินก็ยังเล่นไม่จบก็ยังไม่รู้เลยว่าต้องทำอย่างไรเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่
หมวดหมู่: Hero Defense
ผู้เล่นแนะนำ: 1-6
ขนาดไฟล์: 3899.4 KB
Map Evil Legend v1.80 อีกหนึ่ง Map dota ที่น่าสนใจเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนกำลังมองหาอยู่โดยแอดมินเห็นว่ามีอยู่ในเครื่องคอมของแอดมินก็เลยเอา Map Evil Legend v1.80 มาแจกต่อซะเลยสำหรับเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ Map Evil Legend v1.80 ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด Map Evil Legend v1.80
-->

get dota map 6.76c



get dota map 6.76c อัพเดทแล้วจร้าสำหรับ map dota tcg เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อนๆที่กำลังมองหาอยู่นั้นก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่เลยสำหรับ get dota map 6.76c ที่แอดิมนแจกนี้เป็นทางเลือกในการโหลดแมพนนะครับ เพราะถ้าเพื่อนๆเข้าไปโหลดในเกมส์นั้นก็จะนานมากหรือเข้าไปโหลดที่ getdota นั้นบางทีอาจจะโหลดไม่ได้สำหรับแอดมินก็ได้ทำการจัดเตรียม get dota map 6.76c ไว้ให้แล้วสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ก็สามารถคลิกโหลด get dota map 6.76c ได้ในบทความนี้เ้ลย
สำหรับ get dota map 6.76c นี้ได้มีการแก้ไขบัคต่างๆซึ่ง get dota map 6.76b พึ่งออกมาได้ไม่นาน get dota map 6.76c ก็ออกมาตามๆเลยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการ get dota map 6.76c นี้ก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่เลยเพราะตอนนี้ get dota map 6.76c นี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้วเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด get dota map 6.76c

Map Evil Legend v1.80



Map Jump Dasai v1.9a สุดยอดการรวบรวมตัวการ์ตูนชื่อดังไว้ในนี้แล้วสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหา Map Jump Dasai v1.9a นี้อยู่ก็ลองเข้ามาดูตัวอย่างได้ที่นี่ จากการทดลองและใช้งาน Map Jump Dasai v1.9a ถือว่าเป็นแมพที่แอดมินชื่นชอบมากเพราะ Map Jump Dasai v1.9a นี้ได้มีการรวบรวมตัวการ์ตูนไว้ให้หมดแล้วโดย Map Jump Dasai v1.9a นี้เป็นชาวจีนที่สร้างขึ้นมาแอดมินเห็นว่า Map Jump Dasai v1.9a นี้ใครๆก็ชอบก็เลยเอามาแจกต่อซะเลยเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่
หมวดหมู่ :: ฮีโร่
ผู้เล่นแนะนำ: 2-8 คน
ขนาดไฟล์: 7885.8 KB
จากการทดลองเล่น Map Jump Dasai v1.9a ถือว่าเป็นแมพที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแมพที่มีการวบรวมการ์ตูนไว้อยู่นั้นลองเข้ามาดู Map dota Map Jump Dasai v1.9a นี้สิถ้าเพื่อนๆได้โหลดและนำไปเล่นนั้นก็จะติดใจอย่างแน่นอนเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด Map Jump Dasai v1.9a

Map DBZ Tribute Ultra V10b10


Map DBZ Tribute Ultra V10b10 อีกหนึ่งแมพที่ใครๆก็อยากได้สำหรับ Map dota นี้เมื่อเข้าไปเล่นแล้วจะคุ้นๆว่าเป็นแนวไหนเพราะ Map DBZ Tribute Ultra V10b10 แนวนี้มีเยอะมาก สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบหรืออยากไ้ด้ Map DBZ Tribute Ultra V10b10 ก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่เลย เข้าสู่โลกการ์ตูน Dragon Ball Z/GT มีตัวละครให้เลือกมากกว่า 12 ตัว รูปแบบของแม็พนี้คือการเก็บเวลให้กับฮีโร่และผจญภัยเพื่อต่อสู้ค้นหาสุดยอดเจ้ายุทธภพใครคือหนึ่งเดียวในโลกของ Dragon Ball ไปลุยกันเลย
ตามที่บอกเลย Map DBZ Tribute Ultra V10b10 เป็นการเก็บเลเววให้ฮีโร่เมื่อเล่นกันหลายๆคนก็ต้องมีการแข่งเก็บเลเววให้เก่งที่สุดสำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบ Map DBZ Tribute Ultra V10b10 แมพแนวนี้ก็สามารถคลิกดาวน์โหลด Map DBZ Tribute Ultra V10b10

Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT



Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT อัพเดทมาติดๆอีกหนึ่ง Map dota ที่แอดมินอยากแน่ะนำโดย Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT นี้เป็นแมพป้องกันฐานแบ่งฝั่ง 3x3x3 นะครับ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจหรือกำลังมองหา Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT แมพดอทเอแบบนี้แน่ะนำให้เข้ามาโหลดได้ที่นี่เลยจากการทดลองและเล่น Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT นี้ก็ถือว่าสนุกมากเลยทีเดียวเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ก็เข้ามาโหลด Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT ได้ที่นี่
หมวดหมู่: Tower Defense (Cooperative)
ขนาด: 128×128
บริเวณที่เล่นได้: 118×116
ผู้เล่นที่แนะนำ: 3x3x3
ขนาดไฟล์: 7.9 MB
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหา Map dota ใหม่ๆอยู่นั้นหรือกำลังหา Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT เวอร์ชั่นนี้อยู่ก็ได้สำหรับแมพนี้เป็นแมพป้องกันฐานเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนชอบเล่น map dota แนวนี้อย่างแน่นอนสำหรับ Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT นี้ก็ถือว่าเป็น Map dota ที่ได้รับความนิยมเหมือนกันเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด Naruto Ninpou war 3.9A LIGHT
Crossover Dota 5.15 AI v.0.7
Crossover Dota 5.15 AI v.0.7 อีกหนึ่ง Map dota ที่น่าเล่นไม่แพ้แมพอื่นเหมือนกันเลยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหา Map dota อยู่นั้นลองเข้ามาดูได้ที่นี่ จากการค้นหา Map dota ต่างๆมาให้ใช้งานนั้นแอดมินก็ได้ไปเจอ Crossover Dota 5.15 AI v.0.7 เป็นอีกหนึุ่งแมพดอทเอที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหา Crossover Dota 5.15 AI v.0.7 ที่เป็นระบบเอไออยู่นั้นเพื่อนๆก็เข้ามาโหลด Crossover Dota 5.15 AI v.0.7ได้ที่นี่เลยเพราะตอนนี้แอดมินเอามาแจกแล้ว
โหมดที่ใช้เล่น -ap, -ar, -sd, -bp
จากการค้นหา Crossover Dota 5.15 AI v.0.7 เป็นอีกหนึ่งแมพดอทเอที่แอดมินก็พยายามหามาให้โดยเวอร์ชั่นนี้ Crossover Dota 5.15 AI v.0.7 เป็นเวอร์ชั่นที่มีการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วเพื่อนๆที่ได้เคยเล่น Crossover Dota มาก่อนหน้านี้ก็น่าจะรู้จักดีอยู่แล้วเอาเป็นว่าเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด Crossover Dota 5.15 AI v.0.7
Map Naruto Castle Defense v10
Map Naruto Castle Defense v10 อัพเดทแล้วสำหรับเวอร์ชั่นนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นสุดท้ายเลยก็ได้เพื่อนๆที่กำลังมองหา Map Naruto Castle Defense v10 ก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่เลย สำหรับ Map dota ที่แจกในวันนี้เป็นแมพที่ใครๆก็อยากได้เช่นกันโดยก่อนหน้านี้แอดมินมี Map Naruto Castle Defense v10 อยู่ที่เครื่องคอมของแอดมินเห็นว่าเป็น map dota ที่นิยมก็เลยเอา Map Naruto Castle Defense v10 มาแจกซะเลยสำหรับเพื่อนๆที่สนใจหรืออยากได้ก็เข้ามาโหลดได้ที่นี่เลยครับ
สำหรับ Map Naruto Castle Defense v10 เวอร์ชั่นนี้ก็ได้มีการแก้ไขบัคในส่วนต่างๆและทำการเพิ่มระบบเต่ะและสีของตัวละครเพิ่มระบบไอเทมเข้ามาใหม่และอื่นๆอีกมากมายสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ก็สามารถคลิกดาวน์โหลด Map Naruto Castle Defense v10