54384765.html

ค้นหาโปรเกมส์

โปรรวม


โปร Hon Hack Map


ปัจจุบันนี้เกมส์ hon ถ้าพูดถึงเกมส์นี้ทุกคนแทบจะรู้จักกันอย่างดีด้วยความสามารถตัวเกมส์ที่หาโปร honใช้งานได้ยากมากและภาพที่สวยสุดมาพร้อมกับการเล่นแปลกตาใหม่กว่า dota เยอะมากและในวันนี้แอดมินก็มี โปร Hon Hack Map นี้มาแจกให้เพื่อนๆที่สนใจได้นำไปใช้งานนั้นได้ลองเข้ามาดูมาโหลด โปร Hon Hack Map นี้กันครับโดย โปร Hon Hack Map นี้ได้มาจาก Mammothz และเห็นว่า โปร Hon Hack Map นี้ยังเป็นที่ต้องการอยู่ก็เลยหามาแจกให้ครับ
โปร Hon Hack Map
จากการทดลองโหลด โปร Hon Hack Map มาใช้งานรู้สึกว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเกมส์พอเปิดใช้งาน โปร Hon Hack Map ก็เด่งหลุดบ่อยมากยังไม่ทันกดเริ่มเกมส์เลยครับเพื่อนๆที่สนใจจริงๆหรืออยากได้ โปร Hon Hack Map ไปใช้งานนั้นก็ต้องอดใจรอกันก่อนโดยตอนนี้แอดมินพยายามหา โปร Hon Hack Map ที่ใช้งานได้จริงเพื่อเอามาแจกให้เพื่อนๆที่สนใจได้นำไปใช้งานกันครับ


โปร บอท M Fighter


วันนี้แอดมินจะมาอัพเดทข่าวสาร โปร บอท M Fighter อีกหนึ่ง โปรเกมส์ ที่น่าสนใจโดยเพื่อนๆที่เล่นเกมส์นี้และกำลังมองหา โปร บอท M Fighter ที่ใช้งานได้นั้นลองเข้ามาดูที่นี่ก่อนสิ จากการทดลองค้นหา โปร บอท M Fighter มาได้ซักระยะก็เจอ โปร บอท M Fighter ที่มีจริงแต่แทบจะใช้งานไม่ได้ซักตัวเลยครับสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะเข้ามาดูตัวอย่าง โปร บอท M Fighter นี้ก็น่าจะลองมาดูกันนะครับยังไงแอดมินก็ขอฝาก โปร บอท M Fighter นี้ไว้ด้วยล่ะกันลองเข้ามาดูก่อนก็ได้ครับ
จากการค้นหา โปร บอท M Fighter ที่คิดว่าน่าจะมีก็มีจริงแต่ถูกบล็อคไปซะเรียบเลยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มี โปร บอท M Fighter นี้ก็ต้องอดใจกันก่อนนะครับเพราะแอดมินได้ทำการค้นหา โปร M Fighter บอท M Fighterมาโดยตลอดเพื่อหา โปร บอท M Fighter ที่สามารถใช้งานได้จริงยังไงก็ติดตามรอข่าวสารกันก่อนนะครับถ้ามี โปร บอท M Fighter ที่ใช้งานได้ก็จะเอามาแจกให้ครับ
Lime Odyssey 2012
อีกหนึ่ง โปร Lime Odyssey 2012 ที่น่าสนใจสำหรับเพื่อนๆที่เล่นเกมส์นี้ก็น่าจะเข้ามาดู โปรเกมส์ ตัวอย่างที่แอดมินจะเอามาแจกในวันนี้ก็ได้นะครับจากการทดลองและใช้งานถือว่าแจ่มมากๆเลย สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เล่นเกมส์นี้อยู่และกำลังมองหา โปร Lime Odyssey 2012 ที่สามารถใช้งานได้นั้นแอดมินก็ใช้เวลาว่างในการทำการค้นหาแต่ก็ยังไม่มี โปร Lime Odyssey 2012 ที่สามารถใช้งานได้เลยส่วน โปร Lime Odyssey 2012 ก็จะมาเล่าให้ฟังว่าจะเป็นอย่างไร
จากการทำการค้นหา โปร Lime Odyssey 2012 มาซักระยะนึงแล้วก็ยังไม่มี โปร Lime Odyssey 2012 ที่ใช้งานได้เลยโดยส่วนมากจะถูกบล็อคก่อนจึงทำให้หา โปร Lime Odyssey 2012 มาใช้งานยากพอสมควรสำหรับเพื่อนๆที่สนใจและอยากได้ โปร Lime Odyssey 2012 ก็ต้องอดใจรอไปก่อนนะครับ
Dungeon Viva Zeed
โปร Dungeon Viva Zeed อัพเดทมาติดๆหลังจากที่ได้ข่าวคราวว่าเกมส์นี้จะเปิดให้เล่นนั้นทางทีมงานก็ได้ทำการจัดเตรียมและค้นหา โปรเกมส์ ที่สามารถใช้งานได้เพื่อนๆที่สนใจก็เข้ามาดูตัวอย่างกันก่อนก็ได้ จากการทดลองและค้นหา โปร Dungeon Viva Zeed มาได้ซักระยะนึงแล้วก็ยังไม่มี โปร Dungeon Viva Zeed เวอร์ชั่นไหนที่ใช้งานได้เลยแต่ก็พอได้ข่าวมาอยู่บ้างว่า โปร Dungeon Viva Zeed นี้ก็น่าจะมีผู้พัฒนาได้ทำการจัดสร้างขึ้นมาให้ใช้งานอย่างแน่นอนครับ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหา โปร Dungeon Viva Zeed ที่สามารถใช้งานได้อยู่นั้นแอดมินก็ต้องขอแน่ะนำ โปร Dungeon Viva Zeed นี้เลยโดยก่อนหน้านี้แอดมินก็ได้ทำการค้นหา โปร Dungeon Viva Zeed มาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่เจอ โปร Dungeon Viva Zeed เวอร์ชั่นไหนที่สามารถใช้งานได้เลยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ โปร Dungeon Viva Zeed ก็ต้องอดใจรอกันก่อนนะครับเพราะตอนนี้ทีมงานกำลังทำการค้นหามาให้นะครับ
The Legend of Tibet NetEase
โปรThe Legend of Tibet NetEase หนึ่งในค่ายเกมส์ออนไลน์ยักษ์ใหญ่แห่งแดนมังกร ผู้ถือสิทธิ์ให้บริการเกมส์ในเครือ Blizzard อาทิเช่น Starcraft 2 ,World of Warcraft และ Diablo 3 แม้ว่าถึงตอนนี้จะยังไม่เปิดให้บริการ Diablo 3 แต่ทาง NetEase คงกลัวว่าแฟนๆ จะเบื่อที่จะรอกันเสียก่อน จึงส่งเกมส์ออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นเองของ NetEase ที่มีชื่อว่า The Legend of Tibet มาให้เล่นระหว่างรอเสียหน่อย
The Legend of Tibet เป็นเกมส์ Action RPG มุมมอง Isometic แบบเดียวกับ Diablo ใน Trailer ได้แสดงถึงอาชีพที่มีให้เลือกเล่นในเกมส์ 4 อาชีพด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วย Warior ,Wizard ,Gunner และ Summoner ซึ่งถือเป็นอาชีพพื้นฐานของเกมส์ RPG ทั่วๆ ไป การเล่นนั้นจะเป็นแบบ Non Target Action ที่คุณไม่สามารถล็อคสกิลกับเป้าหมายได้แต่ต้องอาศัยทักษะในการควบคุมตัวละครของผู้เล่นเอง ภายในดันเจี้ยนไม่ได้มีแต่มอนสเตอร์อันดุร้ายเพียงเท่านั้น แต่ยังมีกับดักมากมายรอสังหารผู้เล่นอยู่
แต่ที่น่าสนใจคือผมสังเกตุเห็นว่าใน Trailer นั้นผู้เล่นอาชีพสาย Wizard สามารถใช้สกิลน้ำแข็งเพื่อดับกับดักไฟได้ นั่นน่าจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของตัวเกมส์ว่านอกจากเราจะใช้สกิลจัดการกับมอนสเตอร์ได้แล้ว เรายังต้องใช้สกิลในการฝ่าฟันกับดักต่างๆ ในเกมส์ด้วย นอกจากนี้ยังเสริมระบบ Random Map ที่จะสร้างดันเจี้ยนขึ้นใหม่ทุกครั้งที่ผู้เล่นเข้าสู่ดันเจี้ยน
นอกจากนี้เกมส์ยังคงความคลาสสิคของเกมส์แนวดันเจี้ยน นั่นคือการซ่อนทางลับหรือห้องลับที่ถ้าทายผู้เล่นให้ต้องใช้หัวคิดกันหน่อย ดูท่านี่จะเป็นเกมส์จีนที่น่าสนใจมากทีเดียว ไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเกมส์นี้ในเซิฟเวอร์อื่นๆ หรือไม่ แต่งานนี้ดูท่าจะต้องเหนื่อยพยายามหาทางเล่นกันเสียหน่อยแล้วแหละ ถึงจะเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกแต่ต้องยอมรับเลยว่าโปรเกมส์ The Legend of Tibet เขาเตรียมความพร้อมมาดีทีเดียว เพราะทันทีที่เปิดตัวก็ประกาศจะเปิดทดสอบในเดือนหน้าทันทีเลยนะ
Digimon Masters
โปร Digimon Mastersและแล้วเกมส์ Digimon Masters Online เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก VPLAY ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เหล่าแฟนๆ Digimon ชาวไทยได้เข้าทดสอบช่วง Closed Beta Test กันเสียที งานนี้เล่นเอาเหล่าสาวก Digimon แห่เข้าเล่นกันแน่นเอี๊ยด บรรยากาศครึกครื้นสุดๆ ในช่วง CBT นี้จะมี Tamer มาให้เราเลือกเล่นได้ 2 คนนั่นคือ มาซารุ และ โยชิโนะ ส่วน Digimon ที่เราสามารถเลือกเล่นได้ตั้งแต่ต้นมี 2 ตัวด้วยกันคือ อากูมอน และ ลาลาม่อน
นอกจากนี้ยังมี Digimon ตัวอื่นๆ ที่เราสามารถนำมาฟักเพื่อนำมาเลี้ยงได้อีก 5 ตัว ได้แก่ หนอนสายฟ้า-คุเนมอน ,หมาป่า-กาบูมอน ,มนุษย์หิน-โกสึมอน ,นกสีชมพู-ปิโยมอน ,ตุ่นม่วง-โดริโมเกมอน นี่คือสิ่งที่เพื่อนๆ จะได้พบเจอในช่วง CBT ของเกมส์ Digimon Masters Online ที่มีกำหนดการตั้งแต่วันที่ 24-28 ตุลาคมนี้ ก่อนจะทำการเปิด Open Beta ในวันที่ 5 พฤษจิกายน 2555 เที่ยงตรง พร้อมกิจกรรมต้อนรับมากมาย เพื่อนๆ คนไหนสนใจ Digimon Masters Online สามารถเข้าไปสมัครและ Download ตัวเกมส์กันได้ที่ http://dmm.vplay.in.th
TS3 ใหม่
โปร TS3 ใหม่ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมส์ออนไลน์ TS3 Saga ได้เปิดให้เพื่อนๆ เข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT ในช่วงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14.00 น. จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2555 และจะมีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ช่วง CBT เวลา 9.30 – 14.30 น. ของทุกวันเกมส์ออนไลน์ใหม่ TS3 Saga เป็นเกมส์แนว MMORPG Turn-based สไตล์น่ารักที่เคยสร้างความสนุกในซีรีย์ TS Online ซึ่งถือว่าเป็นเกมส์ที่เกมเมอร์ชาวไทยเรารู้จักกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของเกมส์อยู่ที่ระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based พร้อมท่วงท่าการโจมตีที่น่ารัก แฝงความตลก สนุกสนาน ปนความกวน เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาทีเดียว(ถ้าขยันอ่านเนื้อเรื่องนะครับ)
จุดเด่นที่ทำให้ TS3 Saga น่าเล่นโดดเด่นกว่าใครมีอยู่หลากหลายเหมือนกัน ทั้งระบบขุนพล ที่เราสามารถเลือกจับได้ตามใจชอบ มีทั้งเหล่าขุนพลชื่อดังอย่าง ลิโป้ ,เตียวหุย ,เล่าปี่ ,กวนอู ได้ถูกออกแบบมาน่ารักโดนใจ เหล่ามอนสเตอร์ในเกมส์ก็น่ารักน่าหยิกไม่แพ้กัน จนทำเอาไม่อยากทำร้ายมอนสเตอร์กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นระบบเควสของตัวเกมส์ TS3 Saga นั้นก็ถือว่าโดดเด่น เพราะใช่ว่าเควสในเกมส์นี้จะมีแต่การล่ามอนสเตอร์หรือหาของเท่านั้น แต่บางเควสจะเน้นที่เรื่องการพูดคุย เราต้องเลือกตอบคำถามให้ถูกต้องเหมาะสม หรือบางเควสก็ต้องใช้สติปัญญาในการหาคำตอบพอสมควร
ระบบต่างๆ ในเกมส์ออนไลน์ TS3 Saga ที่น่าสนใจยังมีอีกเยอะ ถ้าใครอยากรู้ก็ควรรีบเข้าไปค้นหาด้วยตัวเองด่วนๆ เลยก่อนที่จะหมดช่วง CBT เชื่อว่าสาวกเก่าของเกมส์ TS Online คงทราบถึงความสนุกกันดีอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีอยากให้เพื่อนๆ ช่วยแนะนำการเล่นให้ผู้เล่นใหม่ด้วยนะครับจะได้มีเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆ เกมส์ก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นครับ
Phantasy Star Online 2
โปร Phantasy Star Online 2 อัพเดทมาติดๆเพื่อนๆที่สนใจหรือกำลังมองหา โปร Phantasy Star Online 2 นี้อยู่ก็ลองเข้ามาอ่าน โปรเกมส์ นี้ดูก่อนก็ได้เพราะตอนนี้ โปร Phantasy Star Online 2 นี้กำลังเป็นที่นิยมและอยากได้ ซึ่งปัจจุบันนี้เกมส์นี้ก็พึ่งเปิดมาให้เล่นได้ไม่นานและเชื่อว่าเพื่อนๆที่สนใจหรือได้เล่นเกมส์นี้แล้วก็อยากได้ โปร Phantasy Star Online 2 เพื่อนำไปใช้งานกันอย่างแน่นอนโดยแอดมินก็พยายามทำการค้นหา โปร Phantasy Star Online 2มาให้เพื่อนๆได้ใช้งานกันครับ
ออกนอกเรื่องเสียเพลินไปหน่อยมาว่ากันต่อเรื่องเกมส์ Phantasy Star Online 2 เวอร์ชั่น PS Vita กันต่อดีกว่า เมื่อวันที่ 22 พฤษจิกายน ที่ผ่านมาทาง SEGA ได้เปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายของ Phantasy Star Online 2 เวอร์ชั่น PS Vita อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปีหน้า 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ตัวเกมส์ยังหาดาวน์โหลดได้ฟรีเช่นเดิมเหมือนกับในเวอร์ชั่น PC ส่วนกำหนดการ CBT สำหรับเวอร์ชั่น PS Vita นั้นจะมีขึ้นในช่วงกลางเดือน มกราคม ปีหน้า และเริ่มให้ลงทะเบียนสมัครไอดีสำหรับเวอร์ชั่น PS Vita ในช่วงเดือนหน้าผ่านทาง PlayStation Store โปร Phantasy Star Online 2
สำหรับเกมส์ Phantasy Star Online 2 ทั้งเวอร์ชั่น PC และ PS Vita นั้นผู้เล่นจะถูกบรรจุอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปในโลกของ Phantasy Star Online 2 ได้ทุกที่ทุกเวลา
นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองการเปิด Phantasy Star Online 2 ทาง SEGA ได้จัดแพคเกจพิเศษขึ้นในราคา 5,229 เยน หรือราวๆ 1,900 บาท ซึ่งในแพคเกจจะประกอบไปด้วย ชุด costumes พิเศษ 8 ชุด แต่สามารถเลือกได้เพียง 2 แบบเท่านั้น อาวุธพิเศษ 3 ชิ้น MAG device 1 ชิ้น Little Wing Sticker 1 ชิ้น Music Disk อีก 2 ชิ้น รวมไปถึง premium Sun set แบบ 30 วันและ Point ภายในเกมจำนวน 1,000 Fun อีกด้วย โปร Phantasy Star Online 2